FND Cosmetic

Bạn cứ mãi loay hoay đi tìm những sản phẩm cho làn da nhạy cảm của mình, mà tìm mãi vẫn chẳng thấy vì sản phẩm nào cũng không phù hợp vì sự “khó chiều” của loại da này. Vậy hãy bắt đầu chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, đây được xem là bước quan trọng và là phương pháp “cứu cánh” cho làn da mỏng manh.

I. Da nhạy cảm là gì ?

Để hiểu rõ nhất da nhạy cảm là gì, chúng ta cần hiểu được nguyên nhân vì sao làn da chúng ta lại nhạy cảm. Ở đây RejuvE sẽ chia ra hai trường hợp:

1.1. Trường hợp số 1: Da nhạy cảm do cơ địa

Từ khi sinh ra, phần lớn loại da của chúng ta đã được quyết định sẵn. Bạn có thể là người sở hữu tuýp da dầu, da khô và da nhạy cảm cũng không ngoại lệ. Da nhạy cảm do cơ địa thường sẽ phải được chọn lọc những loại serum, toner, kem dưỡng cho da nhạy cảm phù hợp nhất, tốn nhiều thời gian tìm kiếm và cần phải trải qua quá trình trải nghiệm để đưa ra nhận định đúng đắn.

Những người có làn da nhạy cảm do cơ địa thường sẽ rất mỏng manh, phần lớn có mao mạch dưới da bẩm sinh, dễ đỏ ửng đỏ rát khi tiếp xúc nhiều với yếu tố ngoại lai (Tia UV, môi trường ô nhiễm, nước bẩn,… ). Không những thế, thời tiết thay đổi buộc da nhạy cảm phải chọn cho mình những loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm phù hợp với điều kiện thời tiết hiện tại để da được “cấp cứu” trước khi chạm mặt với những yếu tố khác.

Tuy nhiên ở loại da này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều vì cơ bản đã nhạy cảm chứ không phải nhạy cảm sau quá trình tổn thương, vẫn khỏe khoắn và tươi trẻ nếu được chăm sóc tốt.

1.2. Trường hợp số 2: Da nhạy cảm do tổn thương

Đây là trường hợp da đáng báo động, đặc biệt quan trọng hơn làn da nhạy cảm do cơ địa. Bản chất da chúng ta đã từng khỏe, hoặc nhạy cảm do cơ địa nhưng sau quá trình chăm sóc da sai cách, dẫn đến tình trạng da nhạy cảm hơn.

Các yếu tố khiến chúng ta mắc phải làn da nhạy cảm do tổn thương có thể nhắc đến như: Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm không rõ nguồn gốc, dùng những sản phẩm chứa Corticoid, bào mòn da do thuốc rượu, lột tẩy quá đà, dùng đặc trị mạnh thời gian dài,…

Các yếu tố trên sẽ trực tiếp phá hủy làn da, bào mòn mạnh mẽ khiến lớp thượng bì ngày càng teo, dẫn đến tổn thương các tầng da sau đó như trung bì và hạ bì,… Lớp ngoài cùng ( Thượng bì ) hay còn được gọi là hàng rào bảo vệ da không còn đủ mạnh mẽ để giúp làn da chúng ta chống chọi với các yếu tố ngoại lai bên trên có nhắc đến, từ đó phát sinh các vấn đề da như da luôn trong trạng thái mỏng đỏ, da giãn mao mạch nặng, da thâm sạm nám vĩnh viễn, da bùng mụn bọc/mụn viêm, teo da và lão hóa nặng nề. Ngoài ra còn một số yếu tố như ăn uống, sinh hoạt, thói quen nặn mụn, gãi da,… nhưng không quá nghiêm trọng đến đáng kể.

Đối với làn da nhạy cảm do tổn thương, bạn nên tập trung dưỡng ẩm chuyên sâu bằng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm, kem dưỡng phục hồi, tiêm mesotherapy, laser,…

II. Vì sao kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm lại quan trọng ?

2.1. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm:

Dưỡng ẩm chính là khởi nguồn trong việc phòng chống mọi vấn đề của làn da, việc da được cấp ẩm đầy đủ sẽ khiến nền da khỏe mạnh hơn, không yếu ớt và ngày càng được củng cố đa tầng. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm sẽ là một phương pháp chắc chắn thay đổi làn da của bạn đột phá, dùng sản phẩm nào cũng thấy phù hợp khong lo kích ứng, tổn thương nữa.

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm mang lại những lợi ích như sau:

  • Da không nhạy cảm quá nhiều nữa
  • Da khó bị kích ứng
  • Da không còn khô căng, bong tróc
  • Hàng rào bảo vệ da vững trãi
  • Da khỏe mạnh hơn từng ngày
  • Da căng bóng tràn đầy sức sống
  • Chống lão hóa chuyên sâu
  • Khóa ẩm ngừa mất nước
  • Hạn chế những tác động của sản phẩm makeup (nếu có) trên da
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Điều tiết bã nhờn
  • Ngừa mụn
  • Cải thiện những vấn đề của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ,…
Blog_Kem dưỡng ẩm cho da mỏng-04

2.2. Dùng những thành phần nào trong kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm để tối đa hóa hiệu quả chăm sóc da ?

Vitamin E: Vitamin E trong công thức kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, cải thiện nhiều vấn đề của da như da tối màu, da thiếu sức sống, da mỏng yếu.

Các loại dầu hạt thiên nhiên: Các loại dầu hạt thiên nhiên có trong kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm thường có công dụng rất tốt, phủ hết mọi vấn đề da, dưỡng ẩm và làm khỏe da tối ưu nhưng không gây bít tắc.

Chiết xuất lô hội (Aloe Vera): Một trong những chiết xuất làm dịu được ứng dụng nhiều nhất trên thị trường nhờ có chế thư giãn cho làn da, làm dịu nhanh chóng những tổn thương chỉ sau lần dùng đầu tiên.

Vitamin C: Ở nồng độ thấp, Vitamin C trong các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm có chức năng chống oxy hóa cho làn da, từ đó giảm thiểu những tác động tiêu cực từ tia UV trong ánh sáng mặt trời, dưỡng sáng và nuôi khỏe da, ngừa nám.

III. Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm công nghệ cao, phù hợp với mọi loại da

RejuvE là thương hiệu Dược mỹ phẩm đến từ Ý, là sự kết hợp tuyệt vời giữa những sản phẩm công nghệ cao, được nghiên cứu và đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của RejuvE đều sở hữu công nghệ Nano cao cấp được ứng dụng tối đa, giúp các hoạt chất đi sâu vào da nhanh nhất, sâu nhất và ổn định nhất.

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm AURA Hydrocream

Kem cấp ẩm cho da khô/da nhạy cảm : Bổ sung độ ẩm tối đa cho da, tăng độ đàn hồi, chữa lành và giảm kích ứng, mẩn đỏ, đồng thời khôi phục sự cân bằng sinh lý của da, chống viêm, chống oxy hóa và dưỡng ẩm giúp da sáng hơn, mềm mại và dẻo dai hơn.

Thành phần: Dầu mầm lúa mì, Vitamin C, Alpha-glucan oligosaccharide, Bơ hạt mỡ, Dầu hạt Rosa mosqueta, Vitis Vinifera, Vaccinum myrtillus,…

Kem giữ ẩm cho da nhạy cảm AURA Derma Moist

Kem dưỡng ẩm có công thức đặc biệt với dầu tự nhiên phong phú, các hoạt chất có khả năng giữ nước cao, phục hồi lớp màng axit, dưỡng ẩm sâu cho da, tăng cường sức chống đỡ và độ khỏe của da. Do đó giúp da giữ được độ ẩm, độ đàn hồi, chống viêm và chống oxy hóa cho da bị kích ứng, những người dễ bị mẩn đỏ.

Thành phần: Dầu hạt Elianthus annus, Tocopheryl acetate, Dầu hạt Brassica Campestris, Bơ hạt mỡ, Dimethyl Sulfone, Dầu hạt cọ và dầu đậu nành, Chiết xuất từ trái ô liu, Dầu hạt boraga oficcinalis, Vitamin F, dầu Oenothera biennis, Aloe Vera,…

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm/lão hóa ESSENCE Derma Moist

Kem dưỡng ẩm công nghệ sinh học giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi làn da, đảm bảo tuổi thọ các tế bào gốc của da và trì hoãn sự lão hóa của các tế bào gốc quan trọng của da, kích thích sản xuất collagen và ngăn ngừa sự suy thoái, làm mờ các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Thành phần: Hyaluronic Acid, Tế bào gốc Malus Domestica, Tocopheryl, Alpha Arbutin, Silybum Marianum.

Kem cấp ẩm cho da nhạy cảm/lão hóa ESSENCE Hydrocream

Kem dưỡng ẩm tái cấu trúc giúp săn chắc, căng da, phục hồi làn da, đảm bảo tuổi thọ và trì hoãn sự lão hóa các tế bào gốc quan trọng của da, ngăn ngừa sự suy thoái tế bào, xây dựng sửa chữa màng tế bào, giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm và độ săn chắc, đàn hồi của da, giảm hoạt động của các gốc tự do và chống lại những tổn thương của da.

Thành phần: Hyaluronic Acid, Tế bào gốc Malus Domestica, Dầu hạt Rosa mosqueta, Chiết xuất Helichrysum Italicum,…

Cùng RejuvE trải nghiệm những sản phẩm cứu cánh cho làn da nhạy cảm bạn nhé, chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và làn da tươi trẻ, mạnh khỏe!

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.

REGISTER

Your personal data will be used to support your experience throughout this website, to manage access to your account, and for other purposes described in our chính sách riêng tư.