FND Cosmetic

Các câu hỏi thường gặp.​

01. Đơn hàng

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, ngày giao hàng sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có trường hợp ngày đặt hàng, ngày giao hàng trên trang web khác với ngày xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng lâu hơn (một phần) đơn hàng của tôi. Làm thế nào tôi có thể hủy nó?

Nếu đơn hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn hàng. Để làm điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua sẽ được trả lại vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi đơn hàng đã được chuyển đi thì không thể hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách. Cách đầu tiên là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem đơn đặt hàng và tải hóa đơn xuống.

02. Vận chuyển

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, ngày giao hàng sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có trường hợp ngày đặt hàng, ngày giao hàng trên trang web khác với ngày xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng lâu hơn (một phần) đơn hàng của tôi. Làm thế nào tôi có thể hủy nó?

Nếu đơn hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn hàng. Để làm điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua sẽ được trả lại vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi đơn hàng đã được chuyển đi thì không thể hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách. Cách đầu tiên là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem đơn đặt hàng và tải hóa đơn xuống.

03. Đơn hàng

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, ngày giao hàng sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có trường hợp ngày đặt hàng, ngày giao hàng trên trang web khác với ngày xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng lâu hơn (một phần) đơn hàng của tôi. Làm thế nào tôi có thể hủy nó?

Nếu đơn hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn hàng. Để làm điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua sẽ được trả lại vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi đơn hàng đã được chuyển đi thì không thể hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách. Cách đầu tiên là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem đơn đặt hàng và tải hóa đơn xuống.

04. Returns, exchanges and complaints

Khi nào tôi nhận được đơn đặt hàng của mình?

Khi đặt hàng, ngày giao hàng sẽ được chỉ định. Sau khi đơn hàng đã được đặt, thời gian giao hàng tương tự cũng sẽ được ghi trên xác nhận đơn hàng. Do đó, không bao giờ có trường hợp ngày đặt hàng, ngày giao hàng trên trang web khác với ngày xác nhận đơn hàng.

Bây giờ tôi thấy thời gian giao hàng lâu hơn (một phần) đơn hàng của tôi. Làm thế nào tôi có thể hủy nó?

Nếu đơn hàng có thời gian giao hàng lâu hơn bạn thấy trước đó, tất nhiên bạn có thể hủy (một phần) đơn hàng. Để làm điều này, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Họ sẽ hủy đơn hàng cho bạn. Số tiền mua sẽ được trả lại vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng hai ngày làm việc. Khi đơn hàng đã được chuyển đi thì không thể hủy được nữa.

Khi nào tôi sẽ nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình?

Khi bạn đã thanh toán cho đơn hàng, bạn sẽ không tự động nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình. Nếu bạn muốn nhận hóa đơn, việc này có thể được thực hiện theo hai cách. Cách đầu tiên là thông qua tài khoản của bạn tại cửa hàng của chúng tôi. Khi đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem đơn đặt hàng và tải hóa đơn xuống.

REGISTER

Your personal data will be used to support your experience throughout this website, to manage access to your account, and for other purposes described in our privacy policy.